99BOW
Calendar |
« June 2015 » | Su | Mo | Tu | We | Th | Fr | Sa | | 1 | 2 | 3 | 4 | 5 | 6 | 7 | 8 | 9 | 10 | 11 | 12 | 13 | 14 | 15 | 16 | 17 | 18 | 19 | 20 | 21 | 22 | 23 | 24 | 25 | 26 | 27 | 28 | 29 | 30 |
|
Statistics |
Total online: 1 Guests: 1 Users: 0 |
|
Home » 2015 » June » 09
- - Biên soạn tài liệu (tài liệu tham khảo, bài giảng, các hoạt động,…) về kỹ năng mềm cho các dự án Chăm sóc khách hàng qua điện thoại, Chăm sóc khách hàng trực tiếp, Telesales - đại diện bán hàng qua điện thoại.
- - Xây dựng và phát triển mới các chương trình đào tạo hiện có
...
See more »
|
- Xây dựng chỉ tiêu doanh số, phân bổ đến các điện thoại viên.
- Giám sát và đào tạo kỹ năng chăm sóc khách hàng và bán hàng qua điện thoại cho nhân sự trong nhóm.
- Hỗ trợ nhân sự trong nhóm xử lý tình huống khó, chốt sales.
...
See more »
|
- Biên soạn tài liệu (tài liệu tham khảo, bài giảng, các hoạt động,…) về kỹ năng mềm cho các dự án Chăm sóc khách hàng qua điện thoại, Chăm sóc khách hàng trực tiếp, Telesales - đại diện bán hàng qua điện thoại.
- Xây dựng và phát triển mới các chương trình đào tạo hiện có của
...
See more »
|
Mô tả công việc:
- Tiếp nhận giải đáp, tư vấn và hỗ trợ xử lý sự cố, khiếu nại liê
...
See more »
|
- Tiếp nhận các cuộc gọi của khách hàng gọi lên tổng đài, tư vấn thông tin, lắp đặt, báo sự cố kỹ thuật.
-
...
See more »
|
Mô tả công việc:
1. Tiếp nhận các cuộc gọi của khách hàng gọi lên tổng đài, cung cấp và giới thiệu cho khách hàng các thông tin về sản phẩm, dịch
...
See more »
|
- Thực hiện cuộc gọi đến đối tượng khách hàng tiềm năng, tư vấn về sản phẩm và dịch vụ của ngân hàng và dịch vụ về tài chính.
- Thiết lập các cuộc hẹn cho khách hàng với ngân hàng.
- Giải đáp thắc mắc, hướng dẫn lựa chọn sản phẩm phù h
...
See more »
|
- CSKH, tiếp nhận và xử lý yêu cầu của khách hàng qua điện thoại
- Thực hiện cuộc gọi ra để tư vấn cho khách hàng về các sản phẩm của Công ty
- Tiếp nhận cuộc gọi vào của khách hàng, ghi lại thông tin khách hàng, tư vấn và bán hàng
- Nắm bắt và luôn cập nhật mới về k
...
See more »
|
Mô tả công việc:
1. Dịch vụ thoại đầu vào:
- Chăm sóc khách hàng có yếu tố bán hàng (cross-sales, up-sales)
...
See more »
|
- Tìm kiếm khách hàng tiềm năng và chia sẻ dịch vụ tài chính, sản phẩm tín dụng.
- Tư vấn khách hàng thủ tục vay vốn, mở thẻ hướng dẫn làm hồ sơ vay theo nghiệp vụ pháp lý.
- Kiểm tra hồ sơ khách hàng để đảm bảo tính đầy đủ, hợp pháp và hợp lệ.
- Thực hiện khảo sát, thẩm đ
...
See more »
|
- Tiếp nhận và hỗ trợ các thông tin thuộc những lĩnh vực liên quan kinh tế, xã hội, thể thao, pháp luật, lao động, việc làm, y tế, văn hóa, giáo dục…
- Tư vấn, giải đáp thắc mắc của khách hàng và hỗ trợ xử lý sự cố, khiếu nại liên quan đến dịch vụ cung cấp.
- Cập nhật
...
See more »
|
|
|
|