| MÔ TẢ CÔNG VIỆC:   - Liên hệ khách hàng để nhắc nhở hoặc yêu cầu thanh toán về những khoản nợ khi đến kỳ. - Giải đáp thắc mắc, khiếu nại của khách hàng. - Ghi chú nội dung trao đổi với khách hàng vào hệ thống. - Có thái độ cư xử đúng mực với khách hàng nhằm đạt ra các yêu cầu công việc thu hồi nợ qua điện thoại. - Thực hiện các nhiệm vụ khác được phân công từ cấp Quản lý trực tiếp.   THỜI GIAN LÀM VIỆC: lGiờ hành chính)   YÊU CẦU CÔNG VIỆC: - Kỹ năng xử lý tình huống & giải quyết với khách hàng. - Khả năng thích nghi. - Có kinh nghiệm chăm sóc khách hàng là một lợi thế. - Yêu thích công việc giao tiếp qua điện thoại. - Có giọng nói chuẩn, không nói ngọng, không nói giọng địa phương. - Giao tiếp nhẹ nhàng, thân thiện, biết lắng nghe. - Thành thạo tin học văn phòng. Và kỹ năng thao tác trên máy tính. - Đáp ứng được chỉ tiêu chất lượng cuộc gọi.    Liên hệ số điện thoại: 0938 828 755 (P. Tuyển Dụng Giờ hành chính) Hồ sơ gửi về: Bachthiuyen@hoasao.vn hoặc điền theo form: http://goo.gl/forms/ZL5QNFRI2q |