MÔ TẢ CÔNG VIỆC:
- Nhận cuộc gọi từ khách hàng, cung cấp thông tin và giải đáp thắc mắc về sản phẩm dịch vụ, chăm sóc khách hàng;
- Tiếp nhận các yêu cầu bảo hành từ khách hàng;
- Chuyển cuộc gọi đến Phòng Kỹ Thuật xử lý khi nhận được cuộc gọi thắc mắc về lắp đặt thiết bị điện lạnh.
- Tiếp nhận và giải quyết các cuộc gọi liên quan đến khiếu nại, tiếp nhận báo lỗi. Xử lý trong quyền hạn cho phép và chuyển giao cho bộ phận liên quan khi các vấn đề ngoài tầm quản lý.
- Tiến hành cuộc gọi thông báo về kết quả khiếu nại cho khách hàng, telemarketing về sản phẩm dịch vụ.
- Thực hiện các cuộc gọi ra theo các chiến dịch khảo sát: sự hài lòng của khách hàng về dịch vụ, thông tin khách hàng, chất lượng của Kỹ thuật viên.
THỜI GIAN LÀM VIỆC: luân phiên ca
Ca 1: từ 8h00’ ~ 16h00’
Ca 2: từ 13h00’ ~ 20h00’
YÊU CẦU CÔNG VIỆC:
- Giọng Miền nam , dễ nghe, kiểm soát được các từ địa phương.
- Có kỹ năng chăm sóc khách hàng và telemarketing.
- Có khả năng xử lý khiếu nại và các tình huống bất ngờ.
- Yêu thích công việc giao tiếp qua điện thoại.
- Biết lắng nghe và thấu hiểu cảm xúc qua giọng nói, qua điện thoại.
- Giao tiếp hòa nhã, thân thiện, ngôn từ chuyên nghiệp.
- Khả năng sử dụng tin học văn phòng cơ bản.
Liên hệ số điện thoại: 0938 828 755 (P. Tuyển Dụng Giờ hành chính)
Hồ sơ gửi về: Bachthiuyen@hoasao.vn hoặc điền theo form: http://goo.gl/forms/ZL5QNFRI2q
|