- CSKH, tiếp nhận và xử lý yêu cầu của khách hàng qua điện thoại
- Thực hiện cuộc gọi ra để tư vấn cho khách hàng về các sản phẩm của Công ty
- Tiếp nhận cuộc gọi vào của khách hàng, ghi lại thông tin khách hàng, tư vấn và bán hàng
- Nắm bắt và luôn cập nhật mới về kiến thức sản phẩm.
- Xử lý khiếu nại khách hàng. Quản lý thông tin, dữ liệu khách hàng trong trường hợp vấn đề chưa được giải quyết. Chuyển giao cho cấp có thẩm quyền cao hơn để xử lý. Đảm bảo không có khiếu nại của khách hàng đến chất lượng dịch vụ.
- Đảm bảo thông tin khách hàng và doanh nghiệp được bảo mật.
- Hoàn thành chỉ tiêu và các nhiệm vụ khác được giao bởi cấp trên
Yêu Cầu
- Yêu thích công việc bán hàng qua điện thoại
- Giao tiếp hòa nhã, thân thiện, nhiệt tình và sử dụng ngôn từ chuyên nghiệp. Kỹ năng xử lý vấn đề linh hoạt, khéo léo. Ưu tiên những ứng viên đã có kinh nghiệm làm việc các trung tâm dịch vụ CSKH.
- Có kỹ năng tư vấn và chốt sales
- Chịu được áp lực công việc. Có tinh thần học hỏi và chí cầu tiến.
- Có kỹ năng làm việc nhóm và làm việc độc lập.
|