99BOW
Search
Log In
Section categories
Business Develop [2]Sale Business to Customer [1]
Sale Business To Business [0]Tele-sale product [1]
Tele-Customer service [5]Tele-sale Service [2]
Customer Care Service [6]Marketing Online [0]
Marketing Social Media [0]Marketing Traditional [0]
Training and Developing [2]Information Technology [0]
Calendar
«  June 2015  »
SuMoTuWeThFrSa
 123456
78910111213
14151617181920
21222324252627
282930
Entries archive
Our poll
Help us to survey top of industry?
Total of answers: 2
Tag Board
200
Site friends
  • uCoz Community
  • uCoz Manual
  • Video Tutorials
  • Official Template Store
  • Best uCoz Websites
  • Statistics

    Total online: 1
    Guests: 1
    Users: 0
    Saturday, 2019-02-16, 11:05 PM
    Home » 2015 » June » 9 » Tổng đài viên Tiếng Khmer
    10:20 AM
    Tổng đài viên Tiếng Khmer

    Mô tả công việc:

    - Tiếp nhận giải đáp, tư vấn và hỗ trợ xử lý sự cố, khiếu nại liên quan đến dịch vụ cung cấp với các cuộc gọi đến đầu số CSKH line tiếng Khmer.

    - Thực hiện các cuộc gọi ra nhằm:  Telesales/telemarketing sản phẩm, dịch vụ viễn thông, khảo sát ý kiến khách hàng về chất lượng sản phẩm dịch vụ, nhu cầu dịch vụ...

    - CSKH sử dụng tiếng Khmer trực tuyến qua các kênh tương tác khác như email, Web/SMS, chat, CSKH trực tiếp... 

    - Cập nhật thông tin và kiến thức mới về các kênh được phân nhiệm phụ trách chuyên môn.

    - Quản lý thông tin, dữ liệu khách hàng trong trường hợp vấn đề chưa được giải quyết. Chuyển giao cho cấp có thẩm quyền cao hơn để xử lý.

    - Báo cáo, giải trình các tình huống rủi ro xảy ra trong quá trình tư vấn, giải đáp thắc mắc. 

    - Thực hiện các công việc khác theo yêu cầu của quản lý theo từng thời điểm.

     

    Thời gian làm việc: Luân phiên ca: 

    Ca 1: 6h00 – 14h00

    Ca 2: 14h00 – 22h00

     (48h/tuần, nghỉ 1 ngày/tuần)

     

    Địa điểm làm việc: Q. Tân Bình

     

    Yêu cầu:

     

    - Nam/ Nữ, Tuổi từ 19 – 30 tuổi

    - Sử dụng thành thạo tiếng Kinh và tiếng Khmer.

    - Yêu cầu học vấn: Đã tốt nghiệp Trung cấp trở lên (không phân biệt ngành nghề).

    - Khả năng sử dụng tin học văn phòng cơ bản.

    - Giao tiếp hòa nhã, thân thiện, ngôn từ chuyên nghiệp.

    - Biết lắng nghe và thấu hiểu cảm xúc qua giọng nói, qua điện thoại.

    - Yêu thích công việc giao tiếp qua điện thoại.

    - Có kinh nghiệm chăm sóc khách hàng là một lợi thế.

     

    Yêu cầu hồ sơ:

     

    - Sơ yếu lý lịch có ảnh giáp lai (Bản gốc có xác nhận của địa phương trong vòng 06 tháng). 
    - Giấy khám sức khoẻ (Bản gốc có dấu của bệnh viện cấp quận, huyện trong vòng 03 tháng).
    - Giấy khai sinh (Bản sao hoặc photo công chứng).
    - Đơn xin việc viết tay (Trên giấy A4). 
    - Bằng tốt nghiệp (Photo công chứng đối với ứng viên đã tốt nghiêp).
    - Giấy chứng nhận tốt nghiệp (Bản gốc với ứng viên mới tốt nghiệp).
    - Sổ hộ khẩu (Photo và công chứng). 
    - Chứng minh nhân dân (Photo và công chứng). 
    - 04 ảnh 3x4 và 04 ảnh 4x6 (Để vào phong bì ghi rõ họ và tên).


    Thông tin liên hệ:


    - Nộp hồ sơ trực tiếp tại số: 11 đường Đống Đa, P.2, Q.Tân Bình, TP.HCM
    - Nộp hồ sơ online qua email: tuyendunghcm2@hoasao.vn
    - Mọi thắc mắc vui lòng liên hệ Hotline: 0963 070 426 - 0938 828 755 (trong giờ hành chính)

     
    Category: Tele-Customer service | Views: 184 | Added by: concrete_heart_1988 | Rating: 0.0/0
    Total comments: 0
    avatar

    Copyright MyCorp © 2019