- Tiếp nhận và hỗ trợ các thông tin thuộc những lĩnh vực liên quan kinh tế, xã hội, thể thao, pháp luật, lao động, việc làm, y tế, văn hóa, giáo dục…
- Tư vấn, giải đáp thắc mắc của khách hàng và hỗ trợ xử lý sự cố, khiếu nại liên quan đến dịch vụ cung cấp.
- Cập nhật thông tin và kiến thức mới về các kênh được phân nhiệm phụ trách chuyên môn.
- Quản lý thông tin, dữ liệu khách hàng trong trường hợp vấn đề chưa được giải quyết. Chuyển giao cho cấp có thẩm quyền cao hơn để xử lý.
- Báo cáo, giải trình các tình huống rủi ro xảy ra trong quá trình tư vấn, giải đáp thắc mắc.
Thời gian làm việc: Luân phiên ca:
- Ca 1: 7h00 – 14h30
- Ca 2: 14h30 – 22h00
- Ca 3: 22h00 – 7h00
(48h/tuần, nghỉ 1 ngày/tuần)
Requirement:
- Nam/ Nữ, Tuổi từ 19 – 30 tuổi
- Yêu cầu học vấn: Đã tốt nghiệp Trung cấp trở lên (không phân biệt ngành nghề).
- Khả năng sử dụng tin học văn phòng cơ bản.
- Giọng nói chuẩn, dễ nghe, kiểm soát được các từ địa phương.
- Giao tiếp hòa nhã, thân thiện, ngôn từ chuyên nghiệp.
- Biết lắng nghe và thấu hiểu cảm xúc qua giọng nói, qua điện thoại.
- Yêu thích công việc giao tiếp qua điện thoại.
- Có kinh nghiệm chăm sóc khách hàng là một lợi thế.
Benefit:
- Thu nhập từ 3-4 triệu;
- Môi trường làm việc năng động, nhiều cơ hội thăng tiến;
- Được đào tạo về chuyên môn nghiệp vụ, kiến thức chuyên ngành;
- Được hưởng các chế độ theo quy định của pháp luật(Khi ký hợp đồng chính thức);
Nộp CV về địa chỉ mail nguyenkimthuytien@hoasao.vn
|