99BOW
Search
Log In
Section categories
Business Develop [2] Sale Business to Customer [1]
Sale Business To Business [0] Tele-sale product [1]
Tele-Customer service [5] Tele-sale Service [2]
Customer Care Service [6] Marketing Online [0]
Marketing Social Media [0] Marketing Traditional [0]
Training and Developing [2] Information Technology [0]
Calendar
«  June 2015  »
SuMoTuWeThFrSa
 123456
78910111213
14151617181920
21222324252627
282930
Entries archive
Our poll
Help us to survey top of industry?
Total of answers: 2
Tag Board
200
Site friends
  • uCoz Community
  • uCoz Manual
  • Video Tutorials
  • Official Template Store
  • Best uCoz Websites
  • Statistics

    Total online: 1
    Guests: 1
    Users: 0
    Thursday, 2024-03-28, 8:13 PM
    Home » 2015 » June » 9 » Tổng đài viên hỗ trợ thông tin Kinh Tế - Xã Hội.
    9:52 AM
    Tổng đài viên hỗ trợ thông tin Kinh Tế - Xã Hội.
    • Tiếp nhận và hỗ trợ các thông tin thuộc những lĩnh vực liên quan kinh tế, xã hội, thể thao, pháp luật, lao động, việc làm, y tế, văn hóa, giáo dục…
    • Tư vấn, giải đáp thắc mắc của khách hàng và hỗ trợ xử lý sự cố, khiếu nại liên quan đến dịch vụ cung cấp.
    • Cập nhật thông tin và kiến thức mới về các kênh được phân nhiệm phụ trách chuyên môn.
    • Quản lý thông tin, dữ liệu khách hàng trong trường hợp vấn đề chưa được giải quyết. Chuyển giao cho cấp có thẩm quyền cao hơn để xử lý.
    • Báo cáo, giải trình các tình huống rủi ro xảy ra trong quá trình tư vấn, giải đáp thắc mắc.  

    Thời gian làm việc: Luân phiên ca:

    • Ca 1: 7h00 – 14h30
    • Ca 2: 14h30 – 22h00
    • Ca 3: 22h00 – 7h00

    (48h/tuần, nghỉ 1 ngày/tuần)

    Requirement:

    • Nam/ Nữ, Tuổi từ 19 – 30 tuổi
    • Yêu cầu học vấn: Đã tốt nghiệp Trung cấp trở lên (không phân biệt ngành nghề).
    • Khả năng sử dụng tin học văn phòng cơ bản.
    • Giọng nói chuẩn, dễ nghe, kiểm soát được các từ địa phương.
    • Giao tiếp hòa nhã, thân thiện, ngôn từ chuyên nghiệp.
    • Biết lắng nghe và thấu hiểu cảm xúc qua giọng nói, qua điện thoại.
    • Yêu thích công việc giao tiếp qua điện thoại.
    • Có kinh nghiệm chăm sóc khách hàng là một lợi thế.

    Benefit:

    • Thu nhập từ 3-4 triệu;
    • Môi trường làm việc năng động, nhiều cơ hội thăng tiến;
    • Được đào tạo về chuyên môn nghiệp vụ, kiến thức chuyên ngành;
    • Được hưởng các chế độ theo quy định của pháp luật(Khi ký hợp đồng chính thức);

    Nộp CV về địa chỉ mail nguyenkimthuytien@hoasao.vn

    Category: Customer Care Service | Views: 435 | Added by: nguyenkimthuytien | Rating: 0.0/0
    Total comments: 0
    avatar

    Copyright MyCorp © 2024