Mô tả công việc:
1. Dịch vụ thoại đầu vào:
- Chăm sóc khách hàng có yếu tố bán hàng (cross-sales, up-sales)
- Bán hàng: đặt vé máy bay và các dịch vụ bổ sung
- Gỉai đáp, cung cấp thông tin, giải quyết các khiếu nại của khách hàng
- Xây dựng, phát triển và quản lý các chương trình về duy trì và gia tăng lượng khách hàng trung thành
- Hỗ trợ các đại lý vé, công ty lữ hành và các kênh phân phối khác
- Yêu cầu đặc biệt cho các chuyến bay
2. Dịch vụ thoại đầu ra:
- Thay đổi lịch bay, quản lí khiếu nại, telemarketing, khảo sát sự hài lòng về dịch vụ
- Chăm sóc kênh phân phối, khách hàng doanh nghiệp (Vd: công ty lữ hành) và khách hàng thành viên (Vd: thành viên VIP/Member)
- Xác nhận dữ liệu: thẻ tín dụng, các cơ sở dữ liệu, thanh toán điện tử.
3. Dịch vụ kênh Digital: CSKH qua các kênh: social media (Facebook, Twitter, Google+, ...), Email, SMS, Webchat, Video Call ...
* Địa điểm làm việc :
11 Đống Đa, P. 2, Q. Tân Bình - TP. Hồ Chí Minh.
* Thời gian làm việc :
Theo 03 ca luân phiên:
Ca 1: Từ 7h – 15h
Ca 2: Từ 15h – 23h
Ca 3: Từ 23h – 7h sáng hôm sau.
Yêu cầu:
- Nam/Nữ, Tuổi từ 20 – 28, Tốt nghiệp từ Trung cấp trở lên, không giới hạn ngành nghề.
- Có giọng nói chuẩn, hạn chế và kiểm soát được giọng địa phương
- Kỹ năng giao tiếp tốt, xử lý vấn đề linh hoạt, khéo léo. Ưu tiên những ứng viên đã có kinh nghiệm làm việc các trung tâm dịch vụ khách hàng inbound (callcenter inbound).
- Có kỹ năng vi tính tốt (sử dụng thành thạo máy tính, soạn thảo tốt).
- Có tầm nhìn và tích cực trong việc giải quyết các khiếu nại/ sự cố/ rủi ro.
- Có hiểu biết/ biết cách sử dụng các công cụ xã hội như email/ chat/ facebook
- Có khả năng giao tiếp tiếng Anh là một lợi thế
Quyền lợi:
- Thu nhập từ 3.100.000 đến 3.700.000 VND/ tháng (Chưa bao gồm làm thêm, phụ cấp). Có thưởng thêm cho nhân viên tốt của tháng.
- Được đóng BHXH , BHYT, chế độ nghỉ lễ, nghỉ phép theo luật Lao động khi kí hợp đồng chính thức
- Được đào tạo các kỹ năng mềm: Giao tiếp, thuyết trình, chăm sóc khách hàng, làm việc nhóm...
- Được đào tạo chuyên môn nghiệp vụ theo yêu cầu của công việc.
- Tham gia các hoạt động văn hóa, tinh thần, chế độ phúc lợi ưu đãi của Công ty.
|