MÔ TẢ CÔNG VIỆC:
- Liên hệ khách hàng để nhắc nhở hoặc yêu cầu thanh toán về những khoản nợ khi đến kỳ.
- Giải đáp thắc mắc, khiếu nại của khách hàng. - Ghi chú nội dung trao đổi với khách hàng vào hệ thống.
- Có thái độ cư xử đúng mực với khách hàng nhằm đạt ra các yêu cầu công việc thu hồi nợ qua điện thoại.
- Thực hiện các nhiệm vụ khác được phân công từ cấp Quản lý trực tiếp.
THỜI GIAN LÀM VIỆC: lGiờ hành chính)
YÊU CẦU CÔNG VIỆC:
- Kỹ năng xử lý tình huống & giải quyết với khách hàng.
- Khả năng thích nghi.
- Có kinh nghiệm chăm sóc khách hàng là một lợi thế.
- Yêu thích công việc giao tiếp qua điện thoại.
- Có giọng nói chuẩn, không nói ngọng, không nói giọng địa phương.
- Giao tiếp nhẹ nhàng, thân thiện, biết lắng nghe.
- Thành thạo tin học văn phòng. Và kỹ năng thao tác trên máy tính.
- Đáp ứng được chỉ tiêu chất lượng cuộc gọi.
Liên hệ số điện thoại: 0938 828 755 (P. Tuyển Dụng Giờ hành chính)
Hồ sơ gửi về: Bachthiuyen@hoasao.vn hoặc điền theo form: http://goo.gl/forms/ZL5QNFRI2q
|