99BOW
Search
Log In
Section categories
Business Develop [2]Sale Business to Customer [1]
Sale Business To Business [0]Tele-sale product [1]
Tele-Customer service [5]Tele-sale Service [2]
Customer Care Service [6]Marketing Online [0]
Marketing Social Media [0]Marketing Traditional [0]
Training and Developing [2]Information Technology [0]
Calendar
«  June 2015  »
SuMoTuWeThFrSa
 123456
78910111213
14151617181920
21222324252627
282930
Entries archive
Our poll
Help us to survey top of industry?
Total of answers: 2
Tag Board
200
Site friends
  • uCoz Community
  • uCoz Manual
  • Video Tutorials
  • Official Template Store
  • Best uCoz Websites
  • Statistics

    Total online: 1
    Guests: 1
    Users: 0
    Saturday, 2019-02-16, 11:07 PM
    Home » 2015 » June » 9 » Nhân Viên Thu Hồi Nợ Ngân Hàng Qua Điện Thoại
    10:40 AM
    Nhân Viên Thu Hồi Nợ Ngân Hàng Qua Điện Thoại

    MÔ TẢ CÔNG VIỆC:

     

    - Thực hiện cuộc gọi đến khách hàng để nhắc nhở/thuyết phục khách hàng thanh toán khoản nợ quá hạn,

    - Giải thích đầy đủ cho khách hàng những vấn đề liên quan đến số tiền trễ hạn. Nhắc khách hàng ngày thanh toán hàng tháng.

    - Cập nhật vào hệ thống lý do nợ tiền của khách hàng.

    - Thực hiện đúng qui trình thu phí của nhóm và các công việc được giao từ phía công ty.

    - Cập nhật các tình trạng và kết quả cuộc gọi cho hệ thống Thu hồi nợ

    - Hỗ trợ các bộ phận liên quan khác trong việc cung cấp thông tin tình hình nợ để cải thiện việc đánh giá, tiếp cận khách hàng. Thực hiện việc thu hồi nợ được phân công bằng các biện pháp, nghiệp vụ theo qui định của pháp luật hiện hành.

    - Báo cáo cho trưởng nhóm những trường hợp khách hàng có biểu hiện không đồng ý thanh toán hoặc không có thiện chí thanh toán hoặc có biểu hiện gian lận. Các lỗi kỹ thuật liên quan đến hệ thống.

    - Gửi danh sách cho trưởng nhóm những khách hàng không có khả năng thu hồi và yêu cầu sự trợ giúp từ nhân viên thu hồi nợ trực tiếp.

    .

     

    THỜI GIAN LÀM VIỆC: lGiờ hành chính)

     

    YÊU CẦU CÔNG VIỆC:

    - Nam/ Nữ, Tuổi từ 19 – 28 tuổi

    - Yêu cầu học vấn: Đã tốt nghiệp Trung cấp trở lên (không phân biệt ngành nghề).

    - Khả năng sử dụng tin học văn phòng cơ bản.

    - Có kinh nghiệm làm việc trong lĩnh vực tổng đài, chăm sóc khách hàng, xử lý nợ khó đòi.

    - Yêu thích công việc giao tiếp qua điện thoại.

    - Chịu được áp lực công việc cao

    - Đáp ứng được chỉ tiêu chất lượng cuộc gọi.

     

     Liên hệ số điện thoại: 0938 828 755 (P. Tuyển Dụng Giờ hành chính)

    Hồ sơ gửi về: Bachthiuyen@hoasao.vn hoặc điền theo form: http://goo.gl/forms/ZL5QNFRI2q

    Category: Tele-Customer service | Views: 192 | Added by: tuyendunghcm2 | Rating: 0.0/0
    Total comments: 0
    avatar

    Copyright MyCorp © 2019