- Tiếp nhận các cuộc gọi của khách hàng gọi lên tổng đài, tư vấn thông tin, lắp đặt, báo sự cố kỹ thuật.
- Tiếp nhận nội dung cuộc gọi liên quan đến khiếu nại về dịch vụ truyền hình cáp.
- Lưu trữ, cập nhật những thông tin cần thiết của khách hàng vào hệ thống quản lý thông tin.
Thời gian làm việc: Luân phiên ca:
- Ca 1: 7h00 – 14h30;
- Ca 2: 14h30 – 22h00;
- Ca 3: 22h00 – 7h00
- (48h/tuần, nghỉ 1 ngày/tuần)
Yêu cầu công việc:
- Nam/ Nữ, Tuổi từ 19 – 35, Tốt nghiệp từ THPT trở lên, không giới hạn ngành nghề.
- Giọng nói chuẩn, dễ nghe, kiểm soát được các từ địa phương.
- Giao tiếp nhẹ nhàng, thân thiện, biết lắng nghe. Ngoại hình dễ nhìn.
- Biết sử dụng tin học văn phòng cơ bản.
- Có kinh nghiệm chăm sóc khách hàng là một lợi thế.
- Yêu thích công việc giao tiếp qua điện thoại.
Lương : 3000000 - 4000000
Nộp CV về địa chỉ mail nguyenkimthuytien@hoasao.vn
|